Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

VẬT CHỨNG CÔNG NGHỆ CAO

KẺ BỊ HẠI ẨN DANH!
 wikileaks 'giải cứu' ông nhớn Wikileaks.
'wikileaks' vừa tiết lộ một tin động trời, đó là cuộn băng ghi âm cuộc trò chuyện giữa ông chủ Wikileaks và luật sư của ông.
Đây là trích một đoạn cuộc hội thoại có một không hai, cuộc hội thoại có nhiều khả năng sẽ cho ông cơ hội trắng án trước lời buộc tội hiếp dâm.
 
...
 
Luật sư (LS): - Điều bất lợi cho ông là cô ta có trong tay bằng chứng lợi hại, vật chứng cũng chống lại ông.
Ông Chủ Wikileaks (OCW): - Đó là cái gì vậy? Băng ghi hình?
LS: - Còn hơn cả băng ghi hình, đó là bao cao su (BCS).
OCW: - Thật nực cười! Ông không nghĩ là cái đó có thể nhận miễn phí ở ngay quầy lễ tân của bất cứ một khách sạn nào ở Thụy Điển?
LS: - Tôi biết rõ điều đó. Nhưng rất tiếc đây lại là BCS của ông, kết quả của cơ quan điều tra đã chứng minh điều đó. Có một chi tiết đáng giá, đó là ông có sử dụng cái BCS đó đến ba lần nhưng không thành công. Lần nào ông cũng không sử dụng nó cho đến đầu đến đũa. Vì vậy cô ta tố cáo ông không chịu sử dụng BCS khi 'tác nghiệp' cũng là có lý! 
OCW: - Có nghĩa là tất cả những chi tiết ấy đều được ghi lại?
LS: - Lời đồn không sai! Ông quả là rất thông minh!
OCW: - Nhưng ghi bằng gì mới được chứ? Cô ta...
LS: - Cô ta không liên quan gì đến những thông tin này. Cái BCS thuộc sở hữu của ông là loại thượng hạng, loại đã được gắn 'chip-nano' chỉ dùng cho những khách hạng sang có nhu cầu lưu thông tin riêng tư và tế nhị cho bản thân.
OCW: - Hoang đường!
LS: - Cả thế giới cũng đã thốt lên như thế khi mới nghe tin ông có trong tay hàng triệu trang tài liệu thuộc loại 'không thể rò rỉ' của các quốc gia hàng đầu về bảo mật thông tin.
OCW: - Có lọai chip-nano quái quỉ ấy sao? Lại còn có cả loại BCS gắn chip ấy sao?
LS: - Đấy, vì thế mà lần này ông thất bại đấy. Ông đã coi thường các bước nhảy vọt gần đây của khoa học và công nghệ.
OCW: - Tôi không tin vì nó không có trong những dòng tài liệu mật mà tôi hack được. Hoàn toàn không có!
LS: - Ông không hack được nhưng nó lại tồn tại đấy. Tôi không có tài như ông nhưng tôi xem loại BCS ấy là vật dụng thường ngày của tôi. Nhưng như tôi đã nói là chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng thông tin đó để chống lại cô ta. Ví dụ ông có thể cho biết nguyên nhân gì khiến ông ba lần dùng thử rồi lại thôi?
OCW: - Tôi sẽ không nói! Đừng ai hy vọng tôi sẽ nói ra điều đó. Đơn giản nó là một sự sỉ nhục!
LS: - Vậy ông chấp nhận thua cuộc? Tôi không tin là ông có thể đầu hàng một cách dễ dàng như vậy. Và như thế có nghĩa là cô ta đã khai đúng sự thật. Cô ta đã đề nghị, rồi yêu cầu ông nhưng cuối cùng ông đã giận dữ từ chối dùng biện pháp an toàn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để Tòa kết án ông phạm tội hiếp dâm.
OCW (nổi khùng): - Thật bỉ ổi! Đồ đê tiện! Chính cô ta đã làm hỏng cuộc vui hôm đó. Chính con phù thủy quái ác đó gây ra sự cố rồi lại định đổ vấy cho ta ư? Đâu dễ dàng thế!
LS: - Vậy cô ta chính là thủ phạm đã gây ra sự cố? Thế thì cô ta có thể sẽ phạm tội vu khống. Ông có thể nói rõ hơn sự cố?
OCW: - Chính con phù thủy độc ác đó đã cắn tôi một miếng đau điếng, suýt chết giấc. Cũng may mà con ranh này có nhiều bí quyết nên sau đó cuộc vui vẫn tiếp tục. Nhưng việc không thể dùng BCS là ngoài ý muốn chủ quan của tôi. Như ông biết đấy, tôi đã cố ba lần dùng thử nhưng nó đều rơi ra. Vâng, nó tự động rơi ra thôi.
LS: - Lạ nhỉ! Vô lý! Ông vừa nói là cô ta đã cắn ông?
OCW: - Không! Con ranh ấy không cắn tôi. Nó cắn 'thằng nhỏ' của tôi! Ông hiểu chưa, ông Luật sư?
.....
(Vẫn còn một đoạn)
 
Một số người nghe xong đoạn băng trên đều xác nhận là băng "xịn", nghĩa là loại trừ yếu tố làm giả.
Băng xịn. Nhưng có người lại phát hiện ra "wikileaks", kẻ phát tán đoạn băng nói trên không phải là Wikileaks của Julian Assange, wikileaks này chỉ là một tổ chức bé tẹo mới được hình thành bởi những tay hackers sẵn tính hài hước, được kỳ vọng là một trong những minileaks đầy tiềm năng!  
 
Còn các bloggers quen thuộc của QC thì quả quyết rằng đây chỉ là đoạn băng 'Thư giãn cuối tuần' của Bọ Lập mà thôi!
TĐ.

1 nhận xét: