Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

LỜI TRI ÂN


LỜI TRI ÂN TỰ ĐÁY LÒNG







Các bạn quý mến của tôi,


Những gì xảy ra trong những ngày vừa qua với gia đình

chúng tôi thật khó diễn đạt được bằng lời. Em trai tôi lâm 

trọng bệnh rồi qua đời ở tuổi 55. Những công việc chuẩn bị 

cho con trai tôi lập gia đình vẫn phải tiến hành song song. 

Và hai sự kiện diễn ra cách nhau chỉ có 2 ngày:

- Lễ Thành hôn của hai cháu NGUYỄN TẤN TRẦN VŨ & 

TRẦN HƯƠNG NGÀN được tổ chức vào trưa ngày mùng 9-

12-2012 tức 26-10 Nhâm Thìn.


- Lễ Tang em trai tôi là NGUYỄN TẤN PHÁT được cử hành 

vào ngày 11-12-2012 tức 28-10 Nhâm Thìn.


Những gì mà gia đình tôi nhận được đó chính là sự quan 

tâm giúp đỡ, là tình cảm ngập tràn, là niềm vui vô tận, là nỗi 

tiếc thương vô hạn, là sự chia sẻ ân tình của bà con và bạn 

bè, của các em cùng các cháu thân yêu. Không có sự quan 

tâm đó, những tình cảm đó, những sẻ chia đó, gia đình 

chúng tôi khó mà vượt qua được những thử thách như vừa 

trải qua! "Sống nhờ bạn" - trong những ngày này gia đình 

chúng tôi cảm nhận được điều đó sâu sắc hơn bao giờ hết.

Biết viết gì để nói hết lòng biết ơn của tôi và gia đình, của 

em dâu tôi là Nguyễn Thị Hà cùng hai con là Đạt và Thành 

(Bi), của gia đình thông gia hai ông bà Trần Quang Quỳnh & 

Đỗ Thị Hồng Ngát đối với bà con và bạn hữu.


Cho phép tôi thay mặt đại gia đình cùng các cháu, xin gửi 

đến bà con và các bạn bè yêu quý của tôi, lòng biết ơn và 

lời tri ân chân thành nhất tự đáy lòng.

Xin cảm tạ tất cả các bạn!

Quý mến,


NGUYỄN TẤN ĐỊNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét