Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

EM ĐÃ ĐI XA MÃI MÃI

LỜI TÂM SỰ VỚI EM TÔI TRƯỚC LÚC EM ĐI XA
(Phát biểu tiếp ngay sau lời cám ơn BV và NTL, trước lúc di quan)

Thủy ơi,
Chắc em ngạc nhiên vì thấy mọi người đến bên em rất đông đúng không. Em nhìn kỹ lại đi toàn người nhà mình đấy, toàn bà con nội thân mình đấy, tất cả đều thân thuộc, em biết và nhớ tên từng người mà.

Giờ thì em đã nhìn thấy tất cả, đã nghe được tất cả, em không còn bị gò bó trong cơ thể của mình nữa. Lát nữa anh chị cùng mọi người sẽ đưa em về Hoàn Vũ, ở đó em sẽ được hóa thân để hòa mình vào cõi vĩnh hằng, em sẽ gặp ba mẹ, gặp anh Phát và các chị, gặp ông bà nội ngoại, gặp chị Hồng Anh và chị Hạ, hãy can đảm lên em. Đừng ngại ngùng em nhé, hãy thanh thản lên đường, lối đó ba mẹ đã đi qua, anh Phát anh Minh anh Bằng đã đi qua, nếu được thì anh đã dẫn em đi, lần này để em đi một mình anh không yên lòng chút nào. Hãy thông cảm cho anh Thủy nhé. 

Hãy nhớ, anh chị yêu em biết chừng nào, mọi người thương em biết nhường nào, nói sao cho hết. Thủy nói với ba me là cả nhà nhớ ba me nhiều lắm lắm...

Qua đó em sẽ đi học, sẽ tu tập ở Thiền Viện, em sẽ không học a bờ cờ hay mờ nờ như ở nhà nữa, cố lên em nhé. Em học nhiều, tu tập nhiều để rồi giúp đỡ cho mọi người, phù hộ độ trì cho cả nhà em nhé!

Qua đó em sẽ gặp lại Cậu, hãy nói là cả nhà yêu Cậu và nhớ Cậu nhiều lắm. Giờ Cậu mang bít tất rồi, em đừng nhắc Cậu cởi giày để ngoài hiên nữa nhé!
Đến giờ rồi, hãy vững tâm thanh thản lên đường, em nha.
Vĩnh biệt em,
Cả nhà yêu em, ai cũng thương em, thương em nhiều lắm Thủy ơi...

(lúc này là 14g35 ngày 9-3-2016
tức mùng 1 tháng 2 Bính Thân)
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét